TIN
Loading...
Friday, May 26, 2017

Những câu nói hay về phượt dành cho dân mê đi chơi

8:48 PM

"Những câu nói hay về phượt" là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất đối với các bạn giới trẻ ngày nay. Những chuyến đi dài ngày cùng bạn bè để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống luôn được các bạn trẻ thích thú. Không những thế mà đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm mình đồng thời lưu giữ kỷ niệm thời trẻ.


Chỉ cần có đam mê là bạn có thể cùng một nhóm bạn bè đi phượt ở những miền đất mới. Hãy xách balo lên và đi để hiểu thêm về cuộc sống nhé các bạn! Dưới đây là những câu danh ngôn, nhung cau noi hay về phượt mà bạn nên đọc.

Những câu nói hay về phượt dành cho dân mê đi chơi

1. Đi là kẻ thù chết người của định kiến, mù quáng và thiển cận. – Mark Twai 
2. Một cuộc hành trình thực sự được tính không phải bằng dặm, mà bằng những người bạn. – Tim Cahill
3. Không có mảnh đất nào là xa lạ. Chỉ có kẻ lữ hành là người lạ. –Robert Louis Stevenson
4. Ích lợi của việc đi là để điều chỉnh trí tưởng tượng với thực tế, và thay vì ngồi hình dung ra mọi chuyện, cứ đi để xem nó thực sự thế nào. – Samuel Johnson
5. Những chiếc va li tồi tàn của chúng tôi lại một lần nữa chất đống ngoài vỉa hè; con đường phía trước thậm chí còn dài hơn nữa. Nhưng có hề chi, con đường đi chính là cuộc sống. – Jack Kerouac
6. Ai không đi thì sẽ không hiểu được giá trị con người. – Ngạn ngữ Moorish
7. Con người đi đến những mảnh đất xa xôi để nhìn ngắm một cách say mê những kẻ mà họ thường bỏ qua khi ở nhà. – Dagobert D. Runes
8. Hành trình giống như hôn nhân vậy. Cách chắc chắn nhất để phạm sai lầm là tin rằng mình điều khiển nó. – John Steinbeck
9. Không ai nhận ra rằng đi đẹp đến nhường nào cho đến khi họ về đến nhà và ngả đầu lên chiếc gối cũ kỹ, thân quen. – Lin Yutang
10. Đi luôn luôn có ích. Nếu bạn đến một đất nước tốt đẹp hơn, bạn sẽ học hỏi để cải thiện đất nước mình. Nếu chẳng may bạn đến một đất nước tệ hơn, bạn sẽ học để yêu đất nước của chính mình. – Samuel Johnson
Những câu nói hay về phượt dành cho dân mê đi chơi

11. Đi thôi em ngại ngần chi nữa
Tuổi thu buồn đang đuổi theo ta
Hồn ta rộng nhưng lòng phố chật
Đi thôi em xa những nếp nhà
Đi đến nơi chẳng vướng một ánh mắt nhìn
Xa bóng chiều rêu phong và những căn nhà ngói đỏNhững con đường không tênHàng cây ngọn cỏĐi tìm bình yên chẳng chút thân quen…(Trích: Thêm một chuyến tình)12. Đi thôi em, đi để cảm nhận, đi để mà yêu
Đi ngắm mùa trăng liêu xiêu
Nhớ thời mười tám
Đi thôi em, đường xa lắm, đời đâu xa lắm
Một cái quay lưng đã bạc mái đầu…
(Trích: Đi thôi em!)
13. Khói pha khói xám chiều phía ấy
Bờ biển dài chát mặn đầu môi
Kẻ lữ khách uống từng hơi thở
Nhấm nháp từng hương vị mồ hôi
(Trích: Những dấu chân xa)
14. Chặng đường của những chuyến phượt một mình luôn không cố định, và vì đó nên nó hấp dẫn.(Trích: Vì sao tôi yêu những chuyến độc hành?)
Những câu nói hay về phượt dành cho dân mê đi chơi

Trên đây mình đã gửi tới các bạn những câu nói hay về phượt mà các bạn trẻ đang săn lùng thời gian gần đây. Hy vọng bạn sẽ tìm được những câu danh ngôn hay mà mình đã chia sẻ. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của mình.!

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP