TIN
Loading...
Thursday, May 25, 2017

Stt thất tình buồn đúng tâm trạng dành cho người thất tình

11:12 AM

Stt thất tình buồn đúng tâm trạng - Tình yêu lúc nào cũng có 2 mặt của nó, lúc thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với nó còn ngược lại là sự đâu khổ vô bờ bến. Có lẽ hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những câu status thất tình hay dành cho những người vừa chia tay với người mình yêu. 


Có lẽ rất nhiều người cũng hiểu được cảm giác thất tình rồi phải không ạ! Rất đau khổ và tuyệt vọng mà mình không thể hiểu được là đang có chuyện gì đang xảy ra! Thôi không làm mất thời gian của các bạn nữa, cùng đọc và cảm nhận những câu stt hay về tình yêu buồn đúng tâm trạng của những những thất tình.
Stt thất tình buồn đúng tâm trạng dành cho người thất tình

1.
Khó chịu nhất là khi…
– Nhìn thấy người mình yêu thương trò chuyện và quan tâm 1 ai khác…
– Trong khi lại lạnh lùng với mình…
Đau khổ nhất là khi…
– Nhớ ai đó mà không được nói chuyện…
– Yêu ai đó đến vô cùng nhưng phải cách xa…
2.
* Đã bao lần tự hứa không buồn nữa . . .
* Nhưng . . .
. . . Cảm giác này sao chẳng thể. . . bước qua. . .
* Hai hàng nước mắt vô thức lặng lẽ rơi. . .
* Không muốn khóc nhưng có lẽ . . .
*Nó đã trở thành thói quen mỗi khi nhớ về 1 người.
3.
Có 1 điều mà tôi ko bao giờ …. hối tiếc
• Đó là …
…tôi đã yêu 1 người bằng cả trái tim này
– Com-pa có thể quay mọi hướng
• Nhưng . . .
. . . chỉ có 1 tâm duy nhất
Giống như . . .
– Mắt có thể nhìn về nhiều phía
– Nhưng. . .
. . . Trái tim chỉ yêu 1 người . . . !!
36.
Yêu xa Em luôn sợ . . .
Ở đâu đó sẽ có người khiến Anh thay đổi
Người ta tốt hơn Em
Người ta cho Anh tất cả những gì mà Anh muốn
• Đủ để Anh đánh đổi tất cả
• Đủ để Anh vứt bỏ cả thế giới
• Và trong đó . . .
Có cả Em
4.
TÔI LÀ VẬY…!!!
• Vui vẻ nhưng nóng tính…
• Đơn giản nhưng khó hiểu…
• Hòa đồng nhưng nội tâm…
• Dễ giận nhưng dễ quên…
• Lúc buồn: Im lặng.. • Lúc vui: Nói đủ thứ…
• Lúc chán nản: Nghe nhạc….
• Và khi cảm thấy hoàn toàn bất lực…
• Nói mà không nghe: Buông xuôi chẳng cần gì cả…!!
5.
– Đừng hỏi Em sau này nếu gặp 1 người con trai giốnq Anh thì Em có yêu nqười đó k..
Bởi vì :
– Nếu thật sự gặp 1 nqười con trai giốnq Anh hay 10 nqười con trai giốnq Anh, Em cũng chẳng rung động ..
Chắc là anh thắc mắc tại sao đúng k ?
– Đơn giản thôi vì Em yêu Anh chứ k phải yêu nqười giốnq Anh
6.
– A này !
– Đối vs E.
– A là điều duy nhất khiến E cười khi đag khóc.
– Khiến E hp khi đag đau.
– Khiến E vui khi đag buồn.
– A luôn là ng đặc biệt.
– Là mảnh gép cuối kùg E còn thiếu trog c.sốg này :’x.
– Cho dù đúg hay sai thì điều duy nhất E biết.
– Người E iêu nhất vẫn là A : )*
7.
• Nếu một ngày chán nhau . . .
Mình hãy cùng ngồi nhớ lại những kỉ niệm lúc mình mới yêu nhé !
– Lúc anh kề tai em nói : Anh yêu em
– Lúc anh làm em giận
– Lúc tay anh nắm lấy tay em
– Khi anh ôm em từ phía sau
. . .
~ Để mình biết mình vẫn yêu nhau , chỉ là có những lúc mình chán thôi …
8.
Bỗng thấy giận ai đó …
– Vì đôi lúc ko quan tâm mình :’<
– Nhưng …
– Lại nhớ rất nhiều :’)
– Vì ai đó là người mà mình yêu thươg nhất :’x
– Mỗi ngày trôi qua lại càng nhớ và yêu ai đó nhiều hơn….
9.
Hàng ngày, e vẫn hay online..
– Ghé qua trang cá nhân của a.
– Đọc những dòng trạng thái a.
– Lướt qua các bình luận.
– lặng nhìn những dòng stt đó
– K comment
– Chỉ lặng lẽ cười nhẹ rồi trở
về Trang chủ..
Chừng ấy thôi.
Đủ để e biết …
Vậy thôi…
10.
Đừng nhìn tớ lúc tớ cười
– Tớ hay cười lắm
– Tớ cười cho cả những niềm đau !
– Tớ cười cho cả những giả dối !
– Cười cho những giọt nước mắt tớ đã từng rơi !
– Tớ cười vì nhận ra những thứ giả tạo sao ngọt ngào quá
– Để giờ đây nụ cười tớ lạc lõng
– Tớ đánh mất nụ cười dành cho tớ mất rồi
Stt thất tình buồn đúng tâm trạng dành cho người thất tình

11.
Triệu chứng của bệnh “yêu thật lòng” là :
-Hay nghĩ linh tinh
-Hay ghen
-Ích kỷ
-Hay khóc
…Đặc biệt hay buồn và giận vô cớ
Hướng điều trị:
-Bệnh nhân cần được giải thích
-Cần lòng tin
-Yêu thương thật nhiều.
…Cần được lắng nghe
-Và tuyệt đối k để bệh nhân vu vơ 1 mình:))
12.
Chợt Nhận ra . . .
Người Duy Nhất mà mình có thể dựa vào trong lúc Hụt Hẫng . .
Lại Chính là Bản Thân mình .
Tay Trái sẽ An ủi .
Tay Phải Khẽ Gạt đi Nước Mắt .
Chăn sẽ Ôm lấy Mình .
Gối sẽ cho Mượn Vai để Khóc .
Mọi chuyện sẽ ổn thôi…
13.
Ai cũng sợ mất đi…
…Người mà mình đang thương yêu nhất.
– Thật ra
…Trên thế giới này chẳng ai là của riêng ai.
– Cũng chẳng có thứ gì
…mãi mãi là của mình.
– Đó là luật chơi…
– Nếu không biết trân trọng và giữ gìn
…thì cái gì cũng có thể biến mất….!!
14.
*Gió thấy không?
…Mưa đang ngồi khóc đấy.
*Thấy Mưa buồn…
…mắt Gió cũng cay cay.
* Nơi xa ấy…
…có một người đang khóc.
* Nhớ một người…
…nước mắt lẫn vào mưa.
* Nước Mắt Rơi…
…Chưa Chắc Lòng Đau Khổ !
* Miệng Mỉm Cười…
…Chưa Hẳn Lòng Đã Vui
* Nước Mắt Rơi Đôi Khi Vì Hạnh Phúc
* Miệng Mỉm Cười Che Đậy Những Vết Thương.
15.
Theo thông báo mới nhất của bộ
thông tin,tình yêu đang được
chúng ta đơn giản hoá :
– Làm quen : nhắn tin
– Tán tỉnh : nhắn tin + gọi điện
– Tỏ tình : nhắn tin + gọi điện,cùng
lắm là thêm một vài bức ảnh trên
fb,ola…
– Yêu nhau : nhắn tin+ gọi điện +
hẹn hò/đính hôn/kết hôn trên fb
– Chia tay : tắt điện thoại,off fb.. : )
Thời buổi công ngkệ thông tin có khác
16.
Là Con Trai.. Đừq nên thể hiện bản thân mình bằq việc:
– Thuốc hút được nhiều điếu
– Rượu uốq được nhiều ly
– Tán tỉnh được nhiều em
Nhữq điều này chỉ khiến cho con gái xem thườq bạn…
Stt thất tình buồn đúng tâm trạng dành cho người thất tình


Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ xong những câu stt thất tình buồn đúng tâm trạng mà bạn nên đọc một lần để có thêm những kinh nghiệm. Đó là những câu stt ngôn tình hay mà chúng tôi sưu tầm để gửi tới các bạn hy vọng các bạn sẽ thích bài viết này, cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này!

Mời các bạn xem thêm nhiều câu stt ngôn tình hay tại đây: https://tapchianhdep.com/stt-ngon-tinh-hay/


0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP