TIN
Loading...
Friday, June 28, 2013

Mùi Nước Hoa Nam Quyến Rũ Nhất

12:34 AM

(Tintucnuochoa.com) xin tư vấn các Mùi Nước Hoa Nam Quyến Rũ Nhất trong năm nay với nhu cầu sử dụng nước hoa nam giới ngày càng nhiều thì các hãng nước hoa lớn đểu cho ra mắt rất nhiều loại phù hợp với cá tính mọi người..


Nước Hoa Chanel Cho Nam – Bleu De Chanel 100ml – Giá : 2tr2


nuoc-hoa-nam-gia-re-phuongperfume


Bleu de Chanel một mùi hương mới của Chanel vừa có mặt trên thị trường vào năm 2010. Bleu de Chanel là một mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính cho mùi hương này

Mùi hương đặc trưng:Hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.


Nước Hoa Nam CK Be 200ml – Giá 1tr2


CK Be


 


Calvin Klein đã chế tác dòng nước hoa Ck Be vào năm 1996 có hương đầu được chiết xuất từ begamot, quýt và cây bạc hà. Hương giữa từ cây oải hương, cây bách xù và gỗ đàn hương. Hương cuối từ hoa mộc lan, quả đào và hổ phách.

Ck Be thích hợp sử dụng trong mọi thời điềm, tuy nhiên nếu dùng trong các bữa tiệc sẽ giúp hương thơm phát huy tác dụng tốt nhất.

Mùi thơm đặc trưng:Begamot, bạc hà, oải hương, cây bách xù, gỗ đàn hương, hoa mộc lan, quả đào, hổ phách.


Nước Hoa Nam GIới Gucci Guilty Pour Homme 90ml – giá : 1tr670k


Gucci Guilty Pour Homme


 


Những quý ông yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Gucci sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2011 này – nước hoa Gucci Guilty Pour Homme. Sự hòa quyện của hương cam, chanh tươi mát, vị nồng ấm của hạt tiêu hồng, gỗ đàn hương, sự quyến rũ của cây tuyết tùng, hoắc hương đã tạo ra một mùi hương độc đáo, có một không hai. Gucci Guilty Pour Homme vơi độ lưu hương cực lâu, mùi hương tuyệt diệu chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất.

Mùi hương đặc trưng:Hoa oải hương, chanh, hạt tiêu hồng, thảo quả , hoa cam, dầu hoa cam, tuyết tùng, gỗ đàn hương và cây hoắc hương.

Phong cách:Cuốn hút, nam tính, quyến rũ


Nước Hoa Diesel Only The Brave

Với kiểu dáng tựa như nắm tay, Diesel – Only The Brave thực sự là tác phẩm điêu khắc bằng thủy tinh. Một hương vị phương đông mới dành riêng cho Nam, được ra mắt vào năm 2009, kết hợp bởi da, hổ phách, tuyết tùng và tinh chất của chanh, tạo ra hương thơm độc đáo, với phong cách mạnh mẽ, sang trọng và quyến rũ


Diesel Only The Brave

Mùi hương đặc trưng:Da thuộc, chanh, gỗ tuyết tùng, xạ hương.

Phong cách:Mạnh mẽ, quyết đoán, dũng cảm


 



Mùi Nước Hoa Nam Quyến Rũ Nhất

1 comments:

  1. nằm mơ thấy lươnNằm mơ là hiện tượng tâm lí bình thường của con người và có lẻ nằm mơ là điều không ai không gặp.
    nằm mơ thấy mẹ“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”… Mẹ là biểu tượng của tình yêu và chăm lo cho con cái, tình mẫu tử thiên liêng, nên nếu bạn mơ thấy mẹ của mình trong giấc mơ,
    nằm mơ thấy người thânBài viết, Nằm mơ thấy người thân là điềm gì? mang đến chỉ giúp các bạn hiểu hơn về giấc mơ, có lời giải mã phù hợp giúp mọi người không quá lo lắng mà thôi.
    Những hình xăm vùng kín của phụ nữ đẹp nhấtĐối với phụ nữ việc xăm hình có thể sẽ chịu nhiều áp lực từ dư luận, dù xăm hình được phổ biến hiện nay nhưng đây cũng là điều khó chịu của một số phụ huynh
    Tại sao chồng thích hôn chỗ kín của vợ?Quan hệ là vấn đề tâm sinh lí của mỗi người, đối với phái mạnh, quan hệ tình dục có thể chỉ là một hành động để đáp ứng yêu cầu xác thịt của họ
    mơ thấy rùaRùa trong giới đánh đề được tượng trưng cho số 56, còn đối với rùa biển là số 87
    mơ thấy cắt tócMơ là một điều gì đó diễn ra rất bình thường, có người vui vẻ, nhưng có người lạ thấy sợ hãi sau khi thức giấc.
    mơ thấy cócCòn nếu bạn mơ thấy ăn thịt cóc thì điều này đại diện cho một số nhiệm vụ không lành mạnh hoặc khó chịu mà bạn cần phải thực hiện.
    Bà bầu uống nước dừa có tốt không?Nước dừa được xem là nước khoáng tinh khiết từ tự nhiên không chứa yếu tố độc hại, bổ sung nước, các chất khoáng cho cơ thể.
    Tại sao con trai thích quan hệ?Tại sao con trai thích quan hệ tình? có lẻ đây là câu hỏi của rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi với thế hệ trẻ hiện nay, việc yêu nhau, quan hệ trước khi cưới là điều xảy ra khá nhiều, khi yêu người con trai luôn đòi hỏi người con gái quan hệ.
    Khi yêu con trai thích con gái tặng quà gì?Không chỉ lúc nào trong tình yêu con trai cũng tặng quà cho con gái, mà các dịp lễ các bạn gái cũng nên tặng quà cho bạn trai mình nhé! Nhưng làm sao biết con trai thích gì để mình tặng đây?

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
BACK TO TOP