TIN
Loading...
Thursday, June 27, 2013

Nước Hoa Britney Spears

11:33 PM

(Tintucnuochoa.com)- Nước Hoa Britney Spears - Britney Spears là một nghệ sĩ thu âm Mỹ và nghệ sĩ người chuyển từ thần tượng nhạc pop tuổi teen đến một trong những ngôi sao nhạc pop người lớn thành công nhất của thế kỷ 21. Britney Spears thị trường loại nước hoa mang tên mình cùng với Elizabeth Arden. Nước hoa đầu tiên của cô, Tò mò, đã được giới thiệu vào năm 2004 và trở thành một best-seller chạy trốn. Mùi hương khác, luôn luôn trong bao bì nhiều màu sắc và nhằm vào thị trường trẻ trung, đã theo, làm cho một thương hiệu của các thương hiệu nổi tiếng-xác nhận thành công nhất trên thị trường hiện nay.


Britney Spears Believe Women


Nước hoa Nữ Britney Spears Believe Women Đây là một mới Britney Spears nước hoa, hương thơm thứ hai ra mắt của Britney trong năm 2007. Các loại nước hoa mới, tin , được thúc đẩy với khẩu hiệu “Sự tự do lớn nhất là tin vào chính mình “. Không giống như nước hoa trước đây của cô, mà đến dễ thương, nữ tính chai đồ chơi như thế, tin đi kèm trong một chai hình tam giác của đường thẳng và sắc nét. Màu xanh của nước hoa ám chỉ nhân vật tươi của nó. tin là nhằm mục đích cô gái trẻ và lãng mạn.

Hương thơm mở ra với trái cây, mouthwatering ghi chú của ổi và quýt. Trung tâm nhu mì là tinh tế và tinh khiết, có cây kim ngân hoa và Cây Bồ hoa. Cơ sở là rất nữ tính và gợi cảm, với ước đẹp của cây hoắc hương, hổ phách và ghi chú hạt dẻ ngọt, lần đầu tiên tiết lộ cho thế giới trong chất lỏng màu xanh của Angel của Thierry Mugler. Màu xanh của Britney Spears nước hoa mới “hứa hẹn một món tráng miệng ngọt ngào và tươi mới.


Britney Spears Curious in Control

Trong mỗi người phụ nữ luôn ẩn chứa sự tò mò về những điều chưa biết. In Control Curious Britney Spear thúc đẩy người phụ nữ bước qua những ranh giới để thử nghiệm những giới hạn quyền năng của họ với sự pha trộn gợi cảm của vani và xạ hương.


Britney Spears Curious in Control

Mùi hương đặc trưng:Quả sơn trà Nhật Bản, Phong lan đêm, Brulee, Đậu Vani đen, Tinh dầu Tonka, Gổ đàn hương, Xạ hương.

Phong cách:Ngọt ngào, gợi cảm, lẳng lơ.


Britney Spears Midnight Fantasy Nước Hoa Nữ 

Midnight Fantasy đưa bạn vào một cuộc hành trình huyền diệu. Mùi trái cây ngọt ngào của nước hoa dẫn bạn vào một thế giới tràn ngập niềm đam mê. Hương hoa quyến rũ hoà quyện cùng với mùi xạ hương, hổ phách gợi cảm tạo cho bạn một đêm tuyệt vời không thể nào quên. Chuyện gì sẽ đến với bạn khi đồng hổ điểm chuông đúng 12 giờ đêm?


Britney Spears Midnight Fantasy

Mùi hương đặc trưng:Dâu đen, Quả ngấy dâu, Mận, Phong lan đêm, Lan Nam Phi, Hoa Irit Velvet, Vanni, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:Quyến rũ, lôi cuốn, huyền bí.


Nước hoa Nữ Britney Spears Curious

Curious của Britney Spears quyến rũ các giác quan với mùi hương mộc lan Louisiana đang kỳ nở rộ, hương thơm ngon lành của trái lê vàng xứ Anjou cùng mùi hoa sen lúc còn đẫm sương. Chuỗi mùi hương bắt đầu bằng mùi hoa trắng tươi mát. Hoa anh thảo hồng mang tới bước ngoặt bất ngờ cho dòng hương hoa thơm ngát đó, trong khi mùi hương cuối hé lộ hỗn hợp vani-xạ hương trộn lẫn gỗ đàn hương ngầy ngậy, và cuối cùng gỗ Blonde tạo ra hương thơm làm đắm say lòng người cho loại nước hoa này.


Britney Spears Curious1

Mùi hương đặc trưng:Hoa mộc lan Louisiana, Lê Anjou vàng, Hoa sen, Hoa huệ, Hoa lài, Hoa anh thảo hồng, Vani trộn Xạ hương, Gỗ đàn hương, Gỗ Blonde.

Phong cách:Mạnh mẽ. Phiêu lưu. Thú vị



Nước Hoa Britney Spears

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP