TIN
Loading...
Monday, June 24, 2013

Nước Hoa Nam Cao Cấp

5:22 PM
Dep-xinh.com – Giới thiệu các dòng Nước Hoa Nam Cao Cấp với các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới. Chanel, Hugo, Armani, Ck … Lancome với những mùi hương mới mang cá tinh đến cho các quý ông…



1. Nước Hoa Nam Bleu De Chanel

Bleu de Chanel một mùi hương mới của Chanel vừa có mặt trên thị trường vào năm 2010. Bleu de Chanel là một mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính cho mùi hương này

Mùi hương đặc trưng:Hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.

Phong cách:Nam tính, mạnh mẽ.

2. Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport

công ngoạn mục trên toàn thế giới của Allure Homme, Allure Sport for Men mở ra thế giới của những người đàn ông, một thế giới của thể thao và tự do. Loại nước hoa này tự hào mang tới cho bạn một hương vị mới mà sự quyến rũ của nó có thể được ví với làn không khí tươi mát trên da thịt trần. Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm này là một chàng trai đang đua thuyền. Trẻ trung, bộ ngực vạm vỡ để trần, sự hấp dẫn tỏa ra ấm áp và tự nhiên.

Jacques Polge, chuyên gia về mùi của hãng Chanel, đã sáng tạo lại công thức tuyệt vời mang lại thành công cho Allure và Allure Homme. Mục đích của ông là tạo ra một hương thơm tươi mát hơn, gợi cảm hơn, nhưng đồng thời cũng gần gũi hơn.

Mùi hương đặc trưng:Hương đầu: Quýt, aldehyde, cam, hương thơm mát.

Hương giữa: Dầu hoa cam, tiêu đen Madagascar, tuyết tùng Atlas.

Hương cuối: Cỏ thần, đậu Tonka, xạ hương trắng, hổ phách.

3.Nước Hoa D&G The One For Men

Dolce & Gabbana giới thiệu The One dành cho nam giới, một thơm thơm dành riêng cho những người đàn ông theo phong cách Dolce & Gabbana.

Mùi hương đặc trưng: Quả nho, rau mùi, húng quế, gừng, thuốc lá

Phong cách: Tự tin, quyến rũ, tinh tế

4. Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male

Kể từ bộ sưu tập đầu tiên dành cho nam giới của Jean Paul Gaultier, ông đã chứng tỏ rằng người đàn ông có thể tự cho phép mình làm bất cứ điều gì mình muốn, rằng họ có thể tự tin mặc những chiếc váy xứ Ê-cốt mà vẫn không kém phần nam tính. Đó là lời nhắc nhở rằng trong cuộc đời, mọi thứ không bao giờ chỉ đơn thuần là đen hay trắng, mà luôn pha trộn lẫn nhau. Cũng giống như việc ông sử dụng hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc coóc-xê làm biểu tượng và cũng làm dáng chiếc lọ nước hoa dành cho phái nữ, giờ đây Jean Paul Gaultier lại tiếp tục chuyển thể hình dáng người đàn ông trong chiếc áo thủy thủ vào làm biểu tượng và hình dáng cho lọ nước hoa “Le Male”.



Hương đặc trưng:Ngải tây, Cam Bêgamốt, Oải hương, Hoa cam, Quế, Thì là Ai Cập, Hương gỗ, Xạ hương, Hổ phách, Vani, Đậu Tonka.

Phong cách :Loại nước hoa dành cho người đàn ông đa phong cách.

5.Nước Hoa Nam Cao Cấp Bvlgari Man Extreme

Bvlgari vừa bổ xung vào bộ sưu tập của mình sản phẩm mang tên Bvlgari Man Extreme. Hương thơm của Bvlgari Man Extreme gợi tả sự quyến rũ của một người đàn ông hiện đại và sang trọng.

Bulgari Man Extreme bắt đầu với hỗn hợp từ các loại trái cây cam bergamot, bưởi và xương rồng tạo nên một cảm giác say mê. Tiếp đến là sự pha trộn từ lan Nam Phi, thảo quả và cỏ vetiver. Cuối cùng mùi hương khép lại với các hương liệu từ các loại gỗ phương Đông, gỗ balsa , hổ phách và thảo dược.

Phong cách: Nam tính , mạnh mẽ, lịch lãm.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: bưởi hồng, cam, xương rồng

Hương giữa: Guatemala Cardamom, lan Nam Phi, hoắc hương

Hương cuối: cỏ vetiver, Laoese benzoin và gỗ Balsa.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP