TIN
Loading...
Monday, June 24, 2013

Nước Hoa Nam Giá Rẻ

1:39 AM
Dep-xinh.com Giới thiệu một số dòng nước hoa nam giá rẻ chính hãng với các thương hiệu thời trang nước hoa phù hợp cho mọi lứa tuổi, chọn mua được những mùi hương mang đầy sức thu hút và mới lạ cho nam giới.



1/ Nước Hoa Nam CK One Shock for him

Calvin Klein CK One là một trong các loại nước hoa thành công nhất, một mùi cam được sản suất từ năm 1994. CK One Shock là một bất ngờ cho tất cả các fan hâm mộ của dòng CK. Nó không phải là một phiên bản unisex, nhưng được chia làm hai thành phần riêng biệt: CK One Shock For Her và CK One Shock For Him.

CK One Shock For Him là một mùi hương hoa phương Đông, bắt đầu với hương dưa chuột Clementine, cam quýt tươi. Hương giữa tiêu đen, húng quế đen và bạch đậu khấu cùng với hương thuốc lá, xạ hương, hoắc hương và gỗ ambrene

Mùi hương đặc trưng:Dưa chuột, cam, quýt, hạt tiêu đen, húng quế đen, bạch đậu khấu, xạ hương, hoắc hương, gỗ.

Phong cách:Nam tính, thanh lịch.

2/ Nước Hoa Burberry London for men

Một hương thơm thể hiện bản lĩnh riêng của một người đàn ông hiện đại, luôn mang trong mình sự tự tin và phong thái lịch lãm.



Loại nước hoa được tinh chế từ hổ phách này có khúc dạo đầu tươi mát đầy nam tính mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí, kết hợp với hương cuối độc đạo tạo ra một hương vị đặc trưng đi cùng năm tháng.

Hương đặc trưng:Becgamot, Oải hương, Lá quế, Tiêu đen, Mimosa, Rượu Port, Gỗ Guaiac, Thuốc lá.

Phong cách:Lịch lãm và tinh tế.


3. Nước Hoa Nam Gucci by Gucci Sport Pour Homme

Hương thơm mới của Gucci rất phù hợp với những người đàn ông năng động. Đó là một hương thơm truyền thống, dễ sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt là những khoảnh khắc vui chơi ngoài trời. Thiết kế vỏ chai dáng thể thao cũng giống những thiết kế của dòng Gucci Pour Homme nguyên bản nhưng nhấn mạnh chữ ký sang trọng và truyền thống của nhãn hiệu.

Mùi hương đặc trưng:Hương đầu tràn ngập sự tươi mát của quýt, bưởi chùm, cây bách.

Hương giữa là sự hòa quyện của bạch đậu khấu, quả sung và quả mọng.

Hương cuối là hương thảo mộc của hoắc hương, vetyver và hạt cây vông vàng với sự mời gọi hấp dẫn từ thiên nhiên.

Phong cách:Năng động, tự nhiên, tươi mát.

4.Nươc Hoa Gucci Guilty Pour Homme

Những quý ông yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Gucci sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2011 này – nước hoa Gucci Guilty Pour Homme. Sự hòa quyện của hương cam, chanh tươi mát, vị nồng ấm của hạt tiêu hồng, gỗ đàn hương, sự quyến rũ của cây tuyết tùng, hoắc hương đã tạo ra một mùi hương độc đáo, có một không hai. Gucci Guilty Pour Homme vơi độ lưu hương cực lâu, mùi hương tuyệt diệu chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất.

Mùi hương đặc trưng:Hoa oải hương, chanh, hạt tiêu hồng, thảo quả , hoa cam, dầu hoa cam, tuyết tùng, gỗ đàn hương và cây hoắc hương.

Phong cách:Cuốn hút, nam tính, quyến rũ

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP