TIN
Loading...
Monday, June 24, 2013

Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

10:22 AM
Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cái những dòng nuoc hoa nu yêu thích va bán chạy nhất với các nhãn hàng nước hoa cap cấp.



1. Nước Hoa Nữ Gucci Guilty Intense

Gucci Guilty Intense ra đời năm 2011 giữ lại hầu hết các hương liệu đã tạo nên dòng sản phẩm Gucci Guilty danh tiếng. Tuy nhiên, do dòng nước hoa mới này chứa nhiều hương thơm của hạt tiêu hồng và hoa tử đinh hương nên mang đậm chất phương Đông và cũng ấm áp hơn.

Cũng như Gucci Guilty, nước hoa Gucci Guilty Intense mang mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ và hoang dã rất đặc trưng. Đây là mùi hương dành cho những người phụ nữ sang trọng, tự tin và vô cùng quyến rũ.

Hương đặc trưng:Hạt tiêu hồng, hoa tử đinh hương, bưởi, tinh dầu đào, hương quế, xạ hương hoắc hương.

Phong cách:Quyến rũ, mạnh mẽ, sang trọng.

2. Nước Hoa Burberry Body Rose Gold for Women

Bộ sưu tập nước hoa Burberry Body bao gồm các sản phẩm Burberry Body vào name 2011, Body Intense và Body Rose Gold được giới thiệu vào tháng 10, 2012.

Burberry Body Rose Gold là phiên bản giới hạn mới nhất với màu vàng hồng và hương thơm sang trọng, tinh tế, các dung tích sản xuất là 60, 85ml Eau de parfum


Mùi hương đặc trưng:Hương đầu kết hợp bởi ngải Tây (wormwood), đào và Lan Nam Phi; Hương giữa hoa hồng, iris và gỗ đàn hương; hương cuối vani, hổ phách và xạ hương

Phong cách: Sang trọng, tinh tế


3. Nước Hoa Ck Euphoria for woman

Euphoria là loại nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng và vẻ đẹp làm đắm say lòng người. Khiêu khích và gợi tình, Euphoria nói hộ cho tiếng lòng người phụ nữ thấy thôi thúc tìm kiếm tự do, thóat khỏi những ràng buộc của cuộc sống thường nhật – để có thể trở thành một phần của cái thế giới vui thú hơn, tràn ngập niềm vui, bất ngờ và cám dỗ. Loại nước hoa này thể hiện sự tương phản giữ mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một dấu ấn thu hút khó quên.

Mùi hương đặc trưng:Lựu, Quả hồng vàng, Hương cây cỏ, Hoa sen, Địa lan, Hoa lan tây, Hổ phách, Gỗ dái ngựa, Hoa Violet đen, Kem.

Phong cách:Tự tin, gợi cảm, hồn nhiên

4. Nước Hoa Nữ BVLgari Mon Jasmin Noir L’eau Exquise

Mon Jasmin Noir L’Eau Exquise là sản phẩm mới của dòng nước hoa Mon Jasmin Noir. Ra đời vào tháng 5, 2012 với hương thơm tươi mát được thiết kế đặt biệt cho mùa xuân với 2 dung tích 50 và 70 ml Eau de toilette.



Mùi hương đặc trưng:Hương đầu là nho, bưởi, hạch nhân. Hương giữa hoa nhài, trà. Hương cuối xạ hương, bách hương.

5. Nước Hoa Dolce & GabbanaRose The One

Đỉnh cao về sự quý phái mà tao nhã, Dolce & Gabbana Rose The One là một tặng phẩm cho nữ hoàng trong thế giới của các loài hoa – hoa hồng. Sự quý phái và nữ tính ẩn chứa trong hương thảo dược đặc trưng, Rose The One là một phiên bản thảo dược hoa hồng của nước hoa Pour Femme.

Mùi hương đặc trưng:Hoa hồng , hoa huệ thung lũng, hồng bưởi, cam quýt, Madonna lily, litchy, hoa mẫu đơn, gỗ đàn hương, xạ hương, vani.

Phong cách:Quý phái, nữ tính, thanh nhã.

6. Nước Hoa Carolina Herrera 212 Sexy

212 Sexy là sản phẩm của Carolina Herrara kết hợp giữa sự tự tin và quyến rũ. Mùi hương tao nhã và dễ chịu phù hợp với lối sống tự tin của người hiện đại, thành công. Đây là loại nước hoa mang đậm tính cách và cá tính riêng.

Hương đặc trưng:Mùi hương đầu là hương thơm của cam, rau thơm begamot và hoa hồng.

Mùi hương giữa là hương thơm từ thảo mộc đầy nữ tính

Mùi hương cuối mang đậm tính cách phương Đông được chiết xuất từ hương thơm của xạ hương trắng và hương vani.

Đây là loại nước hoa tạo cá tính và gợi cảm độc đáo.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP