TIN
Loading...
Friday, June 28, 2013

5 Mùi Hương Nước Hoa Nam Bán Chạy

12:46 AM

(Camnangnuochoa.net – Mang Phong Cách Đến Cho bạn)Top 5 Mùi Hương Nước Hoa Nam Bán Chạy

Việc lựa chọn nước hoa cho nam giới có vẻ dễ dàng hơn so với nữ. Tuy nhiên, những hương thơm và người phụ nữ thích đàn ông sử dụng thì chưa hẳn đấng mày râu đã thích. Do vậy nếu bạn có ý định chọn cho chàng một loại nước hoa nào đó thì hãy căn cứ trên cả sở thích của bạn và tham khảo thêm ý của chàng nữa nhé.

1.Nước Hoa Nam Hugo Boss


hugo boss element

Vị trí số 1 là ‘Boss’ của Hugo Boss. Hương thơm ít khiến bạn lầm lạc nhất trong việc đánh giá thẩm định. Với mùi mạnh và ấn tượng, Boss đang là thương hiệu được ưa thích nhất ở xứ sở sương mù – khung thời tiết có nét giống với Việt Nam hiện nay.

2. Polo Blue – Nước Hoa Nam 125ml giá rẻ


Polo Blue

Tiếp theo đó là loại nước hoa mới ‘Polo Blue’ của Ralph Lauren – một loại nước hoa nói về “sự tự do của bầu trời xanh, năng lượng của những thác nước đổ và luồng hơi của một bầu không khí trong lành”.
3. Lacoste Red

Một loại nước hoa mới khác đó là Lacoste ‘Red’ cũng rất được ưa thích với thiết kế lọ độc đáo làm bằng thủy tinh dày và có những đường ngấn sọc ngang hai bên hông của thân chai. Màu đỏ và màu xám kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một cảm giác tươi mới, tràn đầy sinh lực, tốc độ và sự thành công. Ai nói rằng nam giới không thích màu mè nào?
4. Fahrenheit

Ở vị trí số 4 là ‘Fahrenheit’ của Dior lấy cảm hứng từ nhiệt độ F đang kích nhiệt làng nước hoa thế giới. Hương thơm nam tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.
5. Woods of Windsor

Cuối cùng, lựa chọn dành cho những chàng không thích hương thơm “lộ liễu” quá là ‘Woods of Windsor’. Loại nước hoa cho nam có nhiều thành phần tự nhiên như chanh, cỏ chanh, cỏ roi ngựa, cam, becgamot, kết hợp với hương gia vị như quế, nhục đậu khấu… rất hợp cho việc mang theo khi đi du lịch để xức khi cần thiết.



5 Mùi Hương Nước Hoa Nam Bán Chạy

1 comments:

  1. Thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C. collagen nhat ban Ngoài ra Vitamin C là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.
    Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây… Các bạn nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hằng ngày.
    Chúng ta đều biết cà chua chứa lượng lớn lycopene.uống nước collagen thì mới có hiệu quả mọi vấn đề làm đẹp đều được chúng tôi tư vấn miễn phí nếu bạn đang phân vân một điều gì đó hãy đến với chúng tôi Nhưng không phải ai cũng biết lycopene giúp loại bỏ men collagenases, một loại men phá hủy cấu trúc collagen. Để tận dụng hết lợi ích của cà chua, nên nấu chín hơn là ăn sống.
    Các loại rau có lá màu xanh đậm được biết đến với sự giàu dinh dưỡng. Khi sử dụng các loại rau này hằng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra nhanh hơn. Các loại rau điển hình mà chúng ta có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh.phụ nữ sinh mổ cần ăn gìcác mẹ sinh mổ nên chú ý đến phần dinh dưỡng cho mình nhé, bởi sinh mổ tốn rất rất là nhiều máu cũng như làm giảm sức khỏe của các mẹ vì thế hãy ăn những chất bổ cho sức khỏe của các mẹ để nhanh chóng bình phục mà chăm sóc bé nhé Các loại rau này không những giúp sản xuất collagen, chúng còn giúp cơ thể sử dụng collagen hiệu quả hơn.

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
BACK TO TOP