TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Chọn Nước Hoa Cho Nam Giới

4:38 PM
Dep-xinh.com - Chọn Nước Hoa Cho Nam Giới chúng tôi viết bài tư vấn chọn mùi nước hoa nam phù hơp với nhu cầu mổi người. vui choi, đi làm, du lich……v.v với những hãng nước hoa nổi tiếng thế giới.



Dùng nước hoa không phải là đặc quyền của nữ giới. Ngay cả các đấng mày râu cũng có quyền sử dụng loại mỹ phẩm sang trọng và tinh tế này. Vấn đề là chọn lựa và sử dụng như thế nào cho phù hợp.

Mỗi loại nước hoa được cấu tạo mùi hương theo ba bậc thang, mùi đầu tiên sau khi xịt có thể cảm nhận được gọi là mùi “top”, nó bay hơi ngay lập tức. Kế đó là lớp mùi nằm ở giữa, gọi là mùi “heart”, thường ngửi được sau 5-10 phút; sau cùng là mùi “base” – đó mới là mùi thật sự còn lại trên cơ thể bạn, chỉ có thể ngửi thấy sau 15 phút.

Nước hoa có nhiều cấp độ nặng nhẹ khác nhau, cũng được chia thành nhiều loại:

- “Extrait de Parfum” có đến 25-32% tinh dầu, giá đắt nhất, thường dùng vào ban đêm, trong những buổi gặp gỡ đặc biệt.

- “Eau de Parfum” có đến 12-22% tinh dầu, thích hợp dùng trong buổi tiệc tối, khi trời hơi lạnh hoặc khi muốn giữ mùi hương lâu.

- “Eau de Toilette” có 6-8% tinh dầu, dễ dùng nhất, có thể dùng hằng ngày, bất kỳ ở đâu.

- “Eau de Cologne” chỉ có 2% tinh dầu, trước chỉ dùng cho nam, nay dành cho cả nữ, mùi thoáng nhẹ, sảng khoái, tươi tắn.

1. Nước Hoa Nam Mùa Hè Versace Man Eau Fraiche

Đây là một phiên bản mới, đầy quyến rũ của nước hoa Versace Man, nhẹ nhàng và gợi cảm hơn với phiên bản gốc. Hương hoa quả dịu mát kết hợp với mùi hương ấm áp của hổ phác, xạ hương và gỗ sung, làm lên một loại nước hoa hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của người đàn ông hiện đại.



Mùi hương đặc trưng:Chanh trắng, Gỗ hồng sắc, Ngải giấm, Tuyết tùng, Xạ hương, Hổ phách, Gỗ sung.

Phong cách:Lịch thiệp, cuốn hút, huyền bí

2. Nước Hoa Bvlgari Man Extreme

Bvlgari vừa bổ xung vào bộ sưu tập của mình sản phẩm mang tên Bvlgari Man Extreme. Hương thơm của Bvlgari Man Extreme gợi tả sự quyến rũ của một người đàn ông hiện đại và sang trọng.

Bulgari Man Extreme bắt đầu với hỗn hợp từ các loại trái cây cam bergamot, bưởi và xương rồng tạo nên một cảm giác say mê. Tiếp đến là sự pha trộn từ lan Nam Phi, thảo quả và cỏ vetiver. Cuối cùng mùi hương khép lại với các hương liệu từ các loại gỗ phương Đông, gỗ balsa , hổ phách và thảo dược.

Phong cách: Nam tính , mạnh mẽ, lịch lãm.

Mùi hương đặc trưng:Hương đầu: bưởi hồng, cam, xương rồng

Hương giữa: Guatemala Cardamom, lan Nam Phi, hoắc hương

Hương cuối: cỏ vetiver, Laoese benzoin và gỗ Balsa.

3. Nước Hoa Calvin Klein Ck Be

Calvin Klein đã chế tác dòng nước hoa Ck Be vào năm 1996 có hương đầu được chiết xuất từ begamot, quýt và cây bạc hà. Hương giữa từ cây oải hương, cây bách xù và gỗ đàn hương. Hương cuối từ hoa mộc lan, quả đào và hổ phách.



Ck Be thích hợp sử dụng trong mọi thời điềm, tuy nhiên nếu dùng trong các bữa tiệc sẽ giúp hương thơm phát huy tác dụng tốt nhất.

Mùi thơm đặc trưng:Begamot, bạc hà, oải hương, cây bách xù, gỗ đàn hương, hoa mộc lan, quả đào, hổ phách.

Phong cách:Mạnh mẽ, nam tính.

1 comments:

  1. mình rất thích nước hoa, mình không biết được Các loại nước hoa được nam giới ưa chuộng hiện nay bạn có thể giúp mình không ạ

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
BACK TO TOP