TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Top 5 Mùi Hương Nước Hoa Nữ Nên Mua

6:29 PM
Dep-xinh.com - Top 5 Mùi Hương Nước Hoa Nữ Nên Mua chúng tôi xin giới thiêu đến các bạn một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới của các hãng Chanel, Lancome, Dior…. Gucci.


Nước Hoa Nữ Chanel No 5 Refillable là phiên bản mới của loại nước hoa bây giờ và mãi mãi với hương thơm vượt không gian và thời gian. Chanel No 5 (Refillable) với kiểu dáng đẹp, chai màu đen có vòi xịch và có thể được bơm lại dù đi bất cứ nơi đâu điều thể hiện được sự thanh lịch và tinh tế như là một hương thơm riêng của người sữ dụng nó.

Điều này giải thích sự nổi tiếng của dòng nước hoa ban đầu với một phiên bản mới hơn bơm lại (Refillable) lý tưởng cho du lịch.

Mùi hương đặc trưng:Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang- Ylang, Đàn hương, Xạ hương và Vani

Phong cách:Quyến rũ, dịu êm, nữ tính

Nước Hoa Gucci Première Cho Nữ

Nhà thời trang Ý của Gucci ra mắt một loại nước hoa mới với hương thơm từ những cảm hứng của bộ sưu tập thời trang cao cấp Gucci Premiere được trình chiếu tại Liên Hoa Phim Cannes 2010 (Cannes Film Festival). Gucci Première mang phong cách hiện đại nữ tính, hấp dẫn và quyến rũ như chiếc váy thời trang cao cấp hoàn hảo và được quảng cáo bởi nữ diễn viên tuyệt đẹp Blake Lively.



Mùi hương đặt trưng:Hương đầu: cam bergamot, hoa cam; Hương thơm sẽ mở ra sự sang trọng, phấn khởi của rượu sâm banh cổ điển. Bất ngờ với hợp chất phá sủi bọt của cam bergamot, hoa cam và ăn mừng truyền tải sự phấn kích của lối vào thảm đỏ.

Hương giữa: hoa trắng, xạ hương; Hương giữa chiết xuất từ những bông hoa trắng rực rỡ được tẩm với xạ hương hiện đại thể hiện sự gợi cảm.

Hương cuối: da tinh tế, gỗ hương; Mùi hương căn bản ấm áp, dễ chịu của nước hoa xuất phát từ khói da tinh tế và kem gỗ hương chúng là hình anh thu nhỏ của sự quyết rũ tuyệt đối

Nước Hoa Addict 2

Addict 2 khiến người ta choáng ngợp bởi mùi hương quyến rũ, đầy nữ tính và tươi trẻ, lạc quan và dồi dào năng lượng. Các giác quan của bạn sẽ được ve vuốt với vị thơm mát của chanh yên, bưởi, cam, hương hoa tươi, quả chín, cùng hương thơm nồng nàn của gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Thích hợp cho ban ngày và thường phục.




Mùi hương đặc trưng:Chanh yên, bưởi, cam, lan Nam Phi, hoa lan chuông, hoa sen, dứa, dưa hấu, xirô lựu, gỗ đàn hương, xạ hương trắng.

Phong cách:Bay bổng. Nữ tính. Say đắm.

Nước Hoa Nữ Escada S

Escada cho ra đời một hương thơm mới dành cho nữ. Chỉ đơn giản với tên gọi Escada S. Đi cùng với sự ra đời này là một chiến dịch quảng cáo thật sự rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng với sự góp mặt của người mẫu Sophie Vlaming. Nước hoa S mở đầu với hương mận, quả lý chua và tầm xuân thật kì thú; kế đến là hương các loài hoa như hạnh nhân, hoa hồng và nhựa thơm ngọt ngào. Cuối cùng là tầng hương gỗ với gỗ Mahogany, đàn hương, xạ hương và cây phỉ.




Mùi hương đặc trưng:Mận, Lý chua, Tầm xuân, Hoa hạnh nhân, Hoa hồng, Nhựa thơm, Tiêu đen, Gỗ Mahogany, Đàn hương, Xạ hương, Cây phỉ.

Phong cách:Nữ tính, hiện đại.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP