TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Nước Hoa Nam Hàng Hiệu Cao Cấp

6:46 PM
Nước Hoa Nam Hàng Hiệu Cao Cấp top các loại nuoc hoa nam giới hàng hiệu 2013 cho các men lựa chọn tìm mua sản phẩm phù hợp nhất…





1. Nước Hoa Nam Terre D’Hermes

Terre D’Hermes là hương thơm rất thanh lịch dành cho quý ông, như một sự kết hợp giữa trời và đất, được ví như một chuyến du hành xuyên thời gian.

Terre D’Hermes được khám phá ra bởi chuyên gia Jean_Claude Ellena. Mùi hương này mang khá nhiều hương vị phong phú như hương cay đắng của bưởi, hương gỗ mạnh mẽ, hương ngọt ngào từ các gia vị tươi và hương ngọt ngào đậm đà từ nhựa cây. Mùi hương mangđến một cảm giác mạnh mẽ , gợi cảm cho những ai cảm nhận nó.

Mùi hương đặc trưng:Lớp hương đầu: cam, bưởi.

Lớp hương giữa: hương tiêu,cây quỳ thiên trúc.

Lớp hương cuối: hoắc hương, gỗ tuyết tùng, gỗ vertier, nhựa cây.

Phong cách:Nam tính , mạnh mẽ , gợi cảm.

2. Nước Hoa Nam Hàng Hiệu Montblanc Legend

Vào đầu tháng Hai, Montblanc đã giới thiệu mùi hương mới cho nam giới: Legend. Chai được lấy cảm hứng từ cây bút “Meisterstück” nổi tiếng với hình dạng tròn và chắc nịch – một nhãn hiệu bút sang trọng hàng đầu là Montblanc. Một sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh và sự mềm mại, giữa truyền thống và đổi mới, giữa sự đơn giản và sang trọng.



Mùi hương đặt trưng:Hương đầu kết hợp giữa cam bergamot, oải hương, cây dứa và cỏ roi ngựa.

Hương giữa với rêu sồi cổ thụ.

Hương cuối với đậuTonka và gỗ đàn hương tạo nên mùi hương tiêu biểu chonam.

Phong cách :Sang trọng, cá tính, mạnh mẽ.

3. Nước Hoa Diesel Only The Brave Tattoo

Diesel giới thiệu vào bộ sưu tập nổi tiếng Only The Brave một hương thơm mới cho nam giới mang tên Only The Brave Tatto, được ra đời vào tháng Ba năm 2012.

Mùi hương đặt trưng :Táo , tinh chất của cây xô thơm hạt tiêu vùng bourbon, kết hợp với hổ phách , thuốc lá và hoắc hương .

Phong cách:Nam tính, mạnh mẽ, trẻ trung.

4. Nước Hoa Kenzo Pour Homme

Kenzo Pour Homme là sản phẩm thành công đầu tiên của Kenzo trong bước ngoặt sử dụng hương thơm đại dương trong dòng nước hoa dành cho nam. Kenzo Pour Homme hướng bạn đến những giá trị chân thật nhất, mang đến cho bạn những gì tinh khiết và nguyên thủy của thiên nhiên như hương nắng mặt trời ấm áp, hương đất đai mộc mạc, hương đại dương tràn đầy sinh lực. Kenzo Pour Homme mở đầu với hương xô thơm, chanh, cam Bêgamốt, gỗ hồng sắc; hương giữa gồm nhục đậu khấu, đinh hương, cỏ xạ hương và hương khí trời trong lành, gợi lên cảm giác thoải mái tự do khi bạn đang đứng trước đại dương bao la. Cuối cùng là hương tuyết tùng, đàn hương, quả thông và xạ hương êm dịu.



Hương đặc trưng: Xô thơm, Chanh, Cam Bêgamốt, Gỗ hồng sắc, Nhục đậu khấu, Đinh hương, Cỏ xạ hương, Tuyết tùng, Đàn hương, Quả thông, Xạ hương.

Phong cách: Nam tính, mát mẻ.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP