TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Nước Hoa Nữ Dior J'adore L'Absolu

7:34 PM
Nước Hoa Mang Phong Cách Đến Cho Bạn) - Nước Hoa Nữ Dior J’adore L’Absolu dòng nước hoa cao cấp và là phiên bản đặc biệt của hãng nước hoa Dior.


Trong tháng mười một 2012 Dior tung ra một mới, sang trọng phiên bản nước hoa nữ J’adore L’Absolu chai được tạo ra bởi nghệ sĩ người Pháp Jean-Michel Othoniel. Murano đẹp chai có sẵn trong số lượng hạn chế 300 chiếc và làm bằng tay gần Venice.

Bên cạnh các phiên bản giới hạn sang trọng, J’adore L’Absolu cũng có sẵn như là 50 và 75 ml eau de parfum absolue.



Phiên bản mới sang trọng và thanh lịch cung cấp một câu chuyện thương hiệu mới trên những thành phần lựa chọn cẩn thận để tạo mới. Gần hoa Grasse đã được chọn – tháng hoa hồng và hoa nhài Grandiflorum trong khi trong Mandurai (Ấn Độ) cánh hoa nhài tinh tế và say hoa huệ Ấn Độ đã được chọn. Thành phần mới được tạo ra trong phòng thí nghiệm ở Paris Francois Demachy ai làm nổi bật giá trị truyền thống của nhà Dior .

Hình dạng nữ tính của chai làm bằng tay được trang trí với một hình xoắn ốc kính xung quanh cơ thể của nó có chứa vàng 24k. Bên cạnh đề cương lấp lánh trong chủ đề kính bao trùm chai, mảnh vàng (cánh hoa) có thể được tìm thấy trong các nút là tốt, làm cho nó hấp dẫn hơn và lễ hội. Cơ thể của chai có trên hình dạng truyền thống của các phiên bản J’adore trước.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP