TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Nước Hoa Pháp Yêu Thích Cho Nữ

8:21 PM
Nước Hoa Pháp Yêu Thích Cho Nữ với các dòng nước bán chạy và đươc nhiều người dùng yeu thich nhất trong năm vơi nguồn hàng phong phú từ pháp và usa xách tay về..





Nước Hoa Nữ J `Adore L` Absolu bởi Dior là một hương thơm mùi trái cây hoa cho phụ nữ. J `Adore L` Absolu đã được đưa ra trong năm 2007. Mũi phía sau nước hoa này là Francois Demachy . Đầu lưu ý là ylang-ylang, hương giữa là hoa huệ, hoa nhài và hoa hồng; ghi chú cơ sở là những ghi chú trái cây, xạ hương và ghi chú woodsy.

2. Nước Hoa Givenchy Dahlia Noir for Women

Phiên bản mới của dòng nước hoa Dahlia Noir đã được giới thiệu vào năm 2012, tiếp nối theo phiên bản của năm trước là Dahlia Noir Eau de Parfum. Người chế tạo của Nhà Givenchy đã cung cấp một loại nước hoa mới với sắc hồng nữ tính và cao quý, mà công thức được tạo nên từ sự pha trộn tinh tế giữa hương trái cây và hương thảo mộc, bổ sung thêm bởi hương gỗ rừng. Người làm nên loại nước hoa mới này chính là Francois Demachy.



Demachy đã tung ra phiên bản mới, Dahlia Noir Eau de Toilette , với sự tinh khiết và hương vị của những trái quýt, trái chanh quyện vào nhau một cách khéo léo, và đi cùng với đó là vị ngon ngọt của những quả đào. Hương trái cây tuyệt vời này sau khi mở đầu cho hương thơm của lọ nước hoa, đã để lại nhiều không gian hơn cho hương thơm thảo mộc phảng phất, tạo nên lớp hương trung tâm quyến rũ, khiến cho món mùi hương này như một món cốc-tai đã đầy vẻ mê hoặc, lại thêm phần thú vị hơn nữa. Lớp hương cơ bản kết hợp sự mềm mịn của gỗ đàn hương với vani, và hoàn thiện bằng lớp hổ phách ấm áp với gỗ tuyết tùng.

3. Nước Hoa Diesel Loverdose

Loverdose của Diesel được mệnh danh là liều thuốc của tình yêu cũng vì kiểu dáng đặc biệt mang hình trái tim được chạm khắc tỉ mỉ, có khả năng lôi cuốn sự chú ý của tất cả mọi người.

Đây là mẫu thiết kế nước hoa táo bạo chưa từng có với hình trái tim tím thẫm. Chất “máu” trong trái tim đó là nhịp đập của những hương thơm mãnh liệt và khó quên của cây hồi, vani, cam thảo, chanh, quýt, hoa nhài, cây sơn, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Loverdose, thổi bùng niềm đam mê trong bạn!



Mùi hương đặc trưng:Hoa nhài, cây sơn, hoa cam thảo và rượu cam thảo, gỗ, chanh, quýt…

Phong cách:Quyến rũ, cuốn hút

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP