TIN
Loading...
Wednesday, June 26, 2013

Nước Hoa Nam Yêu Thích Nhất

1:33 AM
(Bosuutapnuochoa.com - Nước Hoa – Phong Cách) – nơi mang đến cho bạn các mùi hương Nước Hoa Nam Yêu Thích Nhất trong năm nay với tông mùi quyến rũ và cá tính, nươc hoa là thứ không thể thiếu được với các quý ông trong xã hội hiện nay



1. Nước Hoa Nam Gucci Guilty Pour Homme

Những quý ông yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Gucci sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2011 này – nước hoa Gucci Guilty Pour Homme. Sự hòa quyện của hương cam, chanh tươi mát, vị nồng ấm của hạt tiêu hồng, gỗ đàn hương, sự quyến rũ của cây tuyết tùng, hoắc hương đã tạo ra một mùi hương độc đáo, có một không hai. Gucci Guilty Pour Homme vơi độ lưu hương cực lâu, mùi hương tuyệt diệu chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất.

Mùi hương đặc trưng:Hoa oải hương, chanh, hạt tiêu hồng, thảo quả , hoa cam, dầu hoa cam, tuyết tùng, gỗ đàn hương và cây hoắc hương.

2. Nước Hoa Voyage d’Hermes

Voyage d’Hermes là dòng nước hoa unisex hiếm hoi vừa mới đưa ra thị trường của nhãn hiệu Hermes. Với hình ảnh chú ngựa đầy mạnh mẽ lao về phía dòng sông băng đi kèm theo đó là cánh chim bồ câu hòa quyện với nhau tạo nên sự thân mật, gần gũi.



Hình ảnh trên đi liền với mùi hương có sự kết hợp giữa mạnh mẽ nhưng lại thuần khiết phù hợp cho cả nam và nữ.

Mùi hương đặc trưng:Gỗ, xạ hương.

Phong cách:Mạnh mẽ, táo bạo, thuần khiết.

3. Nước Hoa Nam Yêu Thích Dunhill Pursuit Men

Lấy cảm hứng từ cuộc sống phiêu lưu của một người đàn ông đầy phong cách và hóm hỉnh – người thường dành thời gian đi đây đi đó thưởng thức những thứ nguyên sơ và khác biệt trong cuộc sống – một người đàn ông tận hưởng một cuộc sống bất tận.



Hương đặc trưng: Cam Yuzu, Cam Bergamot, Quýt, Xạ hương, Tiêu California, Bạch đậu khấu, Oải hương, Quế, Gỗ tuyết tùng trắng, Cỏ Vetyver, Gỗ đàn hương, Hoắc hương, Vani.

Phong cách: Khác biệt, bất ngờ, nam tính.

4. Nước Hoa Chanel Bleu De Chanel

Bleu de Chanel một mùi hương mới của Chanel vừa có mặt trên thị trường vào năm 2010. Bleu de Chanel là một mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính cho mùi hương này




Mùi hương đặc trưng:Hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP