TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Giá Nước Hoa Chanel Pháp

11:04 AM
Dep-xinh.com – giới thiệu các dòng nước hoa chanel với Giá Nước Hoa Chanel Pháp thấp nhất, Chanel hãng nước hoa nổi tiếng thế giới trên 100 năm qua với hơn 100 loại sản phẩm ra đời liên tục…



1. Nước Hoa Nữ Chanel No.5 Eau Premiere

Là một phiên bản mới của Chanel N ° 5, hương thơm của Chanel N ° 5 Eau Premiere dường như mềm mại hơn, tinh tế hơn và trẻ trung hơn. Diễn viên Nicole Kidman được chọn làm đại diện cho sản phẩm Chanel N ° 5 Eau Premiere, bởi ở cô toát lên sự tinh tế, quyến rủ và thanh lịch mà sản phẩm muốn hướng đến

Sản phẩm Chanel N ° 5 Eau Premiere hiện đang có mặt trên thị trường với các thể tích : 75ml và 150ml

Mùi hương đặc trưng:Hương đầu: hoa cam và ylang -ylang

Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng

Hương cuối: đàn hương, vani

2. Nước Hoa Nam Chanel Chanel Pour Monsieur 
Mùi hương tươi mát đặc biệt, tinh tế được lấy cảm hứng từ tính cách của những người đàn ông quý tộc và nghệ sĩ như Picasso, Stravinsky, Cocteau, Công tước Westminster … những người đã đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của Coco Chanel; POUR MONSIEUR được giới thiệu năm 1991 như là một thể hiện sự phối ngẫu lý tưởng của tính cách hào hoa thanh lịch và độc đáo.


Mùi hương thật sự nam tính và sành điệu với hương cam (bergamot, chanh Sicile, và tinh dầu hoa cam vùng Grasse), pha trộn với hương gia vị của bạch đậu khấu, gừng và mùi cỏ thơm . Mùi hương cuối với oak moss (gỗ sồi) và tuyết tùng cho cảm giác tươi mát và mạnh mẽ của hương rừng, tạo phong cách tao nhã nhưng rất sang trọng dành cho quý ông.

Mùi hương đặc trưng:Hương đầu: Hoa cam, Cam , Chanh

Hương giữa: Hạt bạch đậu khấu, Rau mùi (coriander), Gừng , Húng tây

Hương cuối: Rêu sồi, Tuyết tùng

3. Nước Hoa Nữ Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Channel. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẫn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu. Rất phù hợp với những bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.

Mùi hương đặc trưng:Xạ hương, hạt Ambrette, trái cây.

Phong cách:Tự tin, mạnh mẽ.

Nhưng với Coco Noir thì không như thế. Lọ nước hoa này vẫn là một hình bóng quen thuộc, được kết nối và gắn bó chặt chẽ với những mùi hương cũ, theo đúng quan niệm của Jacques Polge – người được mệnh danh là “cái mũi của nhà Chanel”. Jacques Polge không thích tạo ra những mùi hương đối chọi theo cách hương mới “tàn sát” hương cũ. Ông muốn các mùi hương khi được đặt dưới tên gọi của một thương hiệu danh giá lâu đời phải luôn bổ sung và hài hòa như một chỉnh thể thống nhất. Với Polge, một mùi hương độc đáo “chỉ có thể hiện hữu bởi những mùi hương trước nó”. Đó cũng là lý do vì sao nhiều sắc thái của Coco Noir lại quen thuộc với Coco và Coco Mademoiselle đến vậy.

4.Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme

Hương thơm quyến rũ, tốc độ, kiên quyết, nhưng uyển chuyển. Thành phần được tạo ra bởi bốn dòng hương thơm chính: Sự tươi mát của cỏ cây’ Độ sắc nét ấm áp của tiêu’ Sức mạnh, sang trọng của gỗ’ Và gợi cảm, ấm áp của labdanum, tonka. Chúng không tách rời ra để cảm nhận từng thứ mà cùng nhau tạo ra một tổng thể hương thơm hài hòa.

Hương đầu là quýt, chanh, đào và cam bergamot’ Hương giữa lan Nam Phi, cây phong lữ, hoa hồng và hoa nhài, và trong hương cuối là cánh kiến trắng, đậu tonka, gỗ đàn hương và vani.

Nước hoa được tạo ra bởi nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Jacques Polge và ra mắt vào năm 1999.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP