TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Thiên Đường Nước Hoa Nữ Của Pháp

10:45 AM
Mang đến cho các bạn một Thiên Đường Nước Hoa Nữ Của Pháp, khi nói đến nước hoa ai củng nghĩ đến ngay các dòng nước hoa pháp cao cấp dành cho nữ với các thương hiện : Chanel, Lancome, Dior, Gucci,…. Elizabeth..



Nước Hoa Chanel Coco Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh. Coco được tạo ra dựa chủ yếu trên nền hỗn hợp mang mùi hổ phách, hoa thơm, gỗ và da.

Coco là loại nước hoa gợi nên sự giao thoa giữa các nền văn minh, khởi thuỷ từ những tuyến đường thông thương giữa Venice và khu vực phương Đông.

Phong cách:

Bí ẩn. Khiêu khích. Gợi tình

1. Nước Hoa Lancôme Trésor In Love

Tháng 03 năm 2010 Lancôme đã tung ra thị trường một mùi hương mới Trésor in Love để bắt đầu câu chuyện mới, câu chuyện tình yêu của những tâm hồn lãng mạn. Với hương thơm nhẹ nhàng, sản phẩm nước hoa mới này thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong mềm mại, nữ tính. Đặc biệt trên cổ chai có một bông hồng bằng satin màu đen tăng thêm sự quyến rũ, làm cho mỗi chai nước hoa Trésor in Love trở thành duy nhất.

Mùi hương đặc trưng:Sự pha trộn nhiều hương trái cây, hạt tiêu hoa violet, hương gỗ bách hương, xạ hương, Hoa lài, Hoa mộc lan, Trầm hương, Xạ

Phong cách:Lãng mạn, kiêu sa, khiêu khích.

2. Nước Hoa Nữ Dior Hypnotic Poison

Bí ẩn nhưng mê hoặc, ngông cuồng nhưng làm say đắm lòng người, Hypnotic Poison là một “liều thuốc độc” kỳ diệu của những người phụ nữ hiện đại. Táo bạo nhưng lại vô cùng nữ tính, mùi hương là sự pha trộn độc đáo, sự cân bằng kỳ diệu của những hương vị tương phản.

Mùi hương đặc trưng:Hoa nhài, hạnh nhân đắng, vani.

Phong cách:Đầy ma lực, tạo cảm giác bí ẩn và mê hoặc.

3. Nước Hoa Elizabeth Taylor White Diamond

Elizabeth Taylor là một người có đam mê đặc biệt đối với kim cương đá quí. Khi bà vừa tròn ba mươi tuổi thì đã là chủ nhân của những viên hồng ngọc, ngọc bích và kim cương của Burmese. Niềm đam mê đá quí cháy bỏng của người đẹp này chưa bao giờ có điểm dừng, đến nỗi bà đã tự mở một công ty đá quí mang tên mình: House of Taylor Jewelry Inc. White Diamonds chính là loại nước hoa ra đời từ niềm đam mê này.



Hương hoa nồng nàn của loại nước hoa này thật đúng chất với phong cách cổ điển quyến rũ mà Elizabeth Taylor yêu thích. Mở đầu cùng hương hoa Lily và hoa cam mời gọi rồi tiếp nối cùng tầng hương hoa huệ, thuỷ tiên, hoa hồng, hoa lài và hoa Iris thơm. White Diamonds thật sự là một đoá hoa tươi thắm đầy chất nữ tính mê hoặc. Cuối cùng là tầng hương của hổ phách, rêu sồi, hoắc hương và đàn hương thoang thoảng vấn vương.

Mùi hương đặc trưng:Lily, Hoa cam, Hoa huệ, Thuỷ tiên, Hoa hồng, Hoa lài, Hoa Iris thơm, Hổ phách, Rêu sồi, Hoắc hương, Đàn hương.

Phong cách:Đam mê, khêu gợi

4. Nước Hoa Pháp Cao Cấp Hermes 24 Faubourg

“24 Faubourg ” một mùi hương dành cho những quí bà, những giai nhân yêu thích sự nhẹ nhàng, cảm giác thư giãn khi đứng trên một vườn hoa với những làn gió nhẹ đưa hương hoa phảng phất quanh ta. Mùi hương được Maurice Rousel khám phá ra vào năm 1995.

Mùi hương đặc trưng: Lớp hương đầu: Cambegamot , hương cam , hương ylang_ylang.

Lớp hương giữa: Hương hoa lài , nhụy hoa cam,cây sơn chi.

Lớp hương cuối: Gỗ đàn hương , hổ phách , hoắc hương , vani.

Phong cách:Nữ tính , gợi cảm

Nhóm hương:Wood

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP