TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Nước Hoa Nữ Giá Rẻ

9:57 AM
Dep-xinh.com – Mang đến cho các bạn nữ dòng Nước Hoa Nữ Giá Rẻ và yêu thích trên thị trường, Khi nói đến nước hoa xách tay mọi người hay có suy nghĩ để sở hưu một sản phẩm nó mang giá trị cao. Bài viết dưới đây giới thiệu top sản phẩm nước hoa chính hãng xách tay pháp và usa với giá thành rẻ nhất..

1. Nước Hoa Nữ Burberry Body Tender for women 60ML – 1.150.000VND

Tiếp nối những thành công của các sản phẩm Burberry Body, Body Rose Gold for Women, Body Eau de Toilette, Burberry cho ra mắt sản phẩm Burberry Body Tender for women, mùi hương gợi tả sự dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ với sự ngọt ngào của táo, đào thanh khiết của hoa nhài và quyến rủ của xạ hương.

Burberry Body Tender for women

Mùi hương đặc trưng:Hương đầu: chanh, táo, đào và ngải cứu

Hương giữa: hoa hồng, trà xanh, hoa nhài và gỗ đàn hương

Hương cuối: vani, xạ hương,

2. Nước Hoa Bvlgari Omnia Amethyste 65ML – 1.150.000VND

Đây là sản phẩm hot và mới nhất của dòng Bvlgari mới được sáng chế và tung ra trong 2007 lấy cảm hứng từ sự óng ánh quyến rủ của thạch anh tím. Nước hoa Omnia Amethyste có mùi hương quý phái và tao nhả của hương cây Irit và hoa hồng mơn còn đọng những giọt sương mai. Với vẻ tao nhả Omnia Amethyste được thiết kế dành cho phụ nữ trẻ trung và có cá tính .

Bvlgari Omnia Amethyste

Kiểu dáng yêu kiều và mùi hương tinh khiết, đích thực, Amethyste – biểu tượng của sự cân bằng gợi lên sự quý phái đầy duyên dáng và hài hòa

Mùi hương đặc trung: Gỗ dác xanh, bưởi hồng, hoa Irit, nụ hoa hồng Bungari, cây vòi voi, gỗ mặt trời.

Phong cách:Duyên dáng, tao nhã, tươi tắn

3. Nước Hoa Nữ Calvin Klein Ck In 2U Her 100ml – 1.150.000VND

Calvin Klein đang giới thiệu 2 mùi nước hoa mới nhất của Xuân Hè 2007, một cho Nam và một cho Nữ.

Ck in 2U her là loại nước hoa mang phong cách trẻ trung dành cho phụ nữ năng động, tươi trẻ. Là sự kết hợp của hương trái cây tươi, quả nho hồng, mật của hoa lan rừng ngọt ngào quyến rũ tiếp nối là hương thơm nồng ấm của cây hổ phách tất cả tạo nên mùi hương thoạt đầu là cảm giác tươi mát của trái cây, tiếp đến là mùi hương da diết đậm đà và sau cùng là sự gợi cảm.Thể hiện rất rõ sự tươi mát, nét trẻ trung, quyến rũ của phụ nữ Á Đông

Mùi hương đặt trưng:Lá cây lý chua, Cam Sillian, tinh chất nho, mật của hoa lan rừng, cây xương rồng trắng, cây tuyết tùng đỏ, hổ phách, Vanilla

Phong cách:Thanh thoát, tư nhiên, gợi cảm, dễ gần

4. Nước Hoa Nữ Versace Yellow Diamond 90ml – 1.300.000VND

Để nối bước thành công của những dòng nước hoa trước, Versace giờ đây lại tiếp tục ra mắt hương hoa mới mang tên Yellow Diamond. Lọ nước hoa Yellow Diamond vẫn được tạo hình giống như những phiên bản trước đó, với thủy tinh pha màu vàng trong khi phần hộp được trang trí bằng những chi tiết hoa mỹ theo trường phái Baroque.



Hương đặc trưng: Mẫu nước hoa này mở đầu với mùi hương tươi mát của chanh, cam bergamot, tinh dầu hoa cam và hương quả lê. Lớp hương giữa là hỗn hợp hương nhẹ nhàng của hoa cam, lan nam phi, mimosa và hoa súng. Cuối cùng, lớp hương đọng lại là hỗn hợp giữa hổ phách, xạ hương và gỗ guaiac.

Phong cách: Mạnh mẽ, sinh động, sang trọng

5. Nước Hoa Nữ Hugo Boss XX 100ML – 1.150.000VND

Là một phần của cặp đôi Hugo XX và Hugo XY. Hương thơm này đại diện cho sự chính chắn, quả quyết của người phụ nữ, đồng thời cũng thật nữ tính và mềm mại. hương quả vải và cam mở đẩu cho một chuỗi hương thơm bất tận và khó quên gồm hỗn hợp của gạo Basmati, hoa lài, hoa hồng Chloris, đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Mùi hương đặc trưng:Quả vải, Cam, Cassi, Gạo Basmati, Hoa lài, Hoa hồng Chloris, Đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:Quyến rũ

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
BACK TO TOP