TIN
Loading...
Friday, June 28, 2013

Làm Sao Giúp Nước Hoa Lưu Hương Lâu

12:51 AM

Cách lưu lại mùi hương nước hoa lâu hơn - Làm Sao Giúp Nước Hoa Lưu Hương Lâu

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm phương pháp tốt nhất để giữ mùi hương lâu dài, bạn không phải lo lắng nữa. Dưới đây là một số lời khuyên tuyệt vời để giúp bạn biết bảo tồn hương thơm của nước hoa:


cach-xit-nuoc-hoa

Phụ nữ luôn cho nước hoa là một loại mĩ phẩm không thể thiếu, tuy nhiên, nước hoa lại không thể lưu giữ mùi hương quá lâu sau vài giờ, ngay cả với một số thương hiệu nước hoa lớn. Nếu bạn xức nước hoa nhiều lần trong một ngày bạn sẽ thấy là nó càng bay hơi nhanh chóng. Độ bền mùi của nước hoa phụ thuộc vào tỷ lệ tinh dầu. Trong đó extrait de parfum giữ hương lâu nhất vì nó là dạng đậm đặc. Tuy nhiên dạng này ít phổ biến và không phù hợp lắm với khí hậu nóng. Đứng thứ hai về khả năng lưu hương là eau de parfum, rồi đến eau de toilette và cuối cùng là eau de cologne. tất cả đều đóng một vai trò quan trọng trong việc nước hoa duy trì được bao lâu.


gia-nuoc-hoa-chanel


Những loại nước hoa nữ có tông mùi mạnh và ấm ngọt thường là có độ lưu hương rất tốt…

Khi sử dụng nước hoa, bạn nên chắc chắn rằng bạn xịt nó đúng các điểm cần thiết trên cơ thể. Nước hoa sẽ tồn tại lâu hơn khi bạn xịt ở những nơi có mạch máu lộ rõ hoặc nếp gấp kín đáo của cơ thể như phía sau tai, cổ tay, cườm tay, hõm cổ, khe ngực… Việc xịt vào chân tóc cũng giúp giữ mùi, nhưng lại khiến tóc bạn xấu đi.


Chanel Chance Eau Fraiche


Với mùi hương mát nhẹ của nước hoa mùa hè – nó mang lại cho cảm giác nhẹ nhàng và tự tin hơn,

Bạn nên lựa chọn mùi hương của nước hoa phù hợp với mùi thơm của kem dưỡng da. vì thế trước khi xịt nước hoa bạn nên làm ẩm da bằng kem dưỡng da. Mùi hương sẽ được lưu giữ lâu hơn trên da ẩm, và hương thơm sẽ bay hơi nhanh hơn trên da khô.Nếu bạn muốn nước hoa của bạn bền mùi, hãy bắt đầu sử dụng sữa tắm yêu thích của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn xịt nước hoa cách da từ 10-12 cm để phân tán mùi thơm đều trên cơ thể của bạn.

Ngoài ra, để giữ mùi hương lưu lại cả ngày mà không có điều kiện xức lại, bạn có thể xịt nước hoa vào một miếng bông gòn rồi nhét vào áo ngực hoặc túi áo. Xịt vào áo ngực, mặt trong áo len, áo khoác, hoặc vào một miếng bông gòn rồi cất vào một nơi kín như túi áo, nịt ngực… Bạn không nên làm như vậy với áo mỏng hay sáng màu vì nước hoa sẽ làm vải vóc bị ố.



Làm Sao Giúp Nước Hoa Lưu Hương Lâu

1 comments:

  1. việc cần thiết là nên giữ vệ sinh cho bé cũng như sử dụng các dưỡng chất kem chống hăm penaten cho bé. Lựa chọn sữa tắm trẻ em penaten là quyết định đúng của mọi chị em phụ nữ. Ngoài việc giữ vệ sinh khô thoáng cho trẻ, bạn nên sử dụng đến phấn trị rôm sảy cho bé để tránh bị rôm sảy. Việc lựa chọnsữa dưỡng da cho bé sơ sinh là điều mà nhiều bà mẹ đâu đầu. dau massage penaten là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ trên thế giới. Viên uống bổ sung swanson niacin là sự kết hợp độc đáo giữa Vitamin B3 và Niacin. kem trắng răng perl weiss được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Đức về lĩnh vực chăm sóc răng miệng. dung dịch dưỡng da giúp giảm các dấu hiệu lão hóa. Dung dịch organic witch hazel của Mỹ chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên được thu hoạch từ rừng ở New England

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
BACK TO TOP