TIN
Loading...
Thursday, June 27, 2013

Nước Hoa Burberry Nam Nữ Yêu Thích

11:43 PM

(Tintucnuochoa.com) – thông tin Nước Hoa Burberry Nam Nữ Yêu Thích và lịch sử hãng Burberry thể hiện nét cổ điển và tinh tế, hoàn chỉnh thêm cho bộ sưu tập quần áo và phụ kiện của nhãn hiệu này. Xuất hiện ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là Châu Âu, có lẽ không ai có thể phủ nhận được vị trí của Burberry trong làng thời trang thế giới. Không chỉ dừng lại ở quần áo, giầy dép, Burberry còn tung ra rất nhiều sản phẩm gây tiếng vang như nước hoa, túi xách… với những gương mặt quảng cáo đắt giá như: siêu mẫu Kate Moss, diễn viên Rachel Weisz, siêu mẫu Gemma Ward.


Burberry The Beat For Men


Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men là loại nước hoa đầy đam mê, tràn đầy năng lượng, là hiện thân của sự hòa trộn giữa di sản quý giá của nước Anh và phong cách mạnh mẽ. Thanh yên rực rỡ, tiêu đen, violet bùng nổ với hương đầu tươi mát hòa trộn với hương giữa thanh lịch của cây Nam Phi, rượu uytky ngô. Sự hòa trộn đó tạo nên một hình ảnh người đàn ông Burberry hiện đại với tính năng động của âm nhạc và thời trang. Hương thơm nhịp nhàng, phong cách và quyến rũ.

Với vỏ chai thiết kế bằng hợp kim chế tạo súng bóng loáng, phù hợp với phong cách “ công tử nổi loạn” của The Beat.

Hương đặc trưng:Gỗ Nam Phi, rượu uytky ngô Vetiver

Phong cách:Hiện đại, năng động, quyến rũ.


Nước Hoa Nữ Burberry Summer for Women (2011) Để chào đón mùa hè, hãng thời trang Burberry đã cho ra mắt một loại nước hoa mới mang tên Burberry Summer for Women, và chỉ được bán với số lượng giới hạn. Đây là hương hoa lấy cảm hứng từ tiết trời đẹp và không khí mát mẻ của buổi sáng mùa hè ở nước Anh, được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa Lucas Sieuzac.


Burberry Summer for Women

Burberry Summer for Women mang đến cho người phụ nữ cảm giác về bầu không khí yên bình của buổi sáng mùa hè nước Anh, với hương thơm tươi mát của trái cây và ngọt ngào của các loài hoa. Lớp hương đầu sẽ là lựu, cam và các loại lá xanh. Lớp hương giữa là hoa hồng, hoa lan Nam Phi và hoa loa kèn. Lớp hương gốc là gỗ tuyết tùng, đàn hương, và xạ hương trắng. Và tất cả sẽ được lưu giữ trong chiếc lọ thủy tinh màu cam được trang trí bằng họa tiết carreau đặc trưng của Burberry.


Nước hoa Nam Burberry Summer for Men Lấy ý tưởng từ biển cả, Burberry giới thiệu dòng sản phẩm với số lượng giới hạn – Burberry Summer for Men. Như một cánh buồm trắng giữa đại dương xanh ngắt, Burberry Summer for Men thật tươi mát, sảng khoái nhưng cũng thật thanh lịch với những nét biến tấu giữa hương hoa và gỗ. Burberry Summer thật hoàn hảo như một biểu trưng cho mùa hè thủy thủ.


Burberry Summer for Me

Mùi hương đặc trưng:Hương cam quýt, Dứa, Bạc hà, Phong lữ, Húng tây, Gỗ, Hương biển, Xạ hương.

Phong cách:Tươi mát, thanh lịch


Nước Hoa Nữ Burberry Body Với ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh của Burberry trong làng thời trang, nhãn hiệu thời trang sang trọng của Anh quốc này tiếp tục tung ra một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ, có tên gọi Burberry Body.

Burberry Body hơn tất cả các loại nước hoa thông thường. Đó là sản phẩm lớn nhất mà Burberry từng thực hiện – Burberry Body như là sự tóm gọn tất cả những cái hiện đại và những thành quả có được của nhãn hiệu thời trang Anh quốc ngày nay để phản ánh toàn bộ khía cạnh làm nên thế giới Burberry.


burberry body eau de parfum

Burberry Body chứa đựng một mùi hương tinh tế và nữ tính nhất, là tổng hợp từ Absinthe xanh tươi, lan Nam Phi và đào illuminating; nhụy hoa hồng, hoa diên vĩ (cây irit) và gỗ đàn hương ấm áp; gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách.



Nước Hoa Burberry Nam Nữ Yêu Thích

1 comments:

  1. Thank bạn ! shop mình bán Nước Hoa giá rẻ phù hợp với người lao động.

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
BACK TO TOP