TIN
Loading...
Tuesday, June 25, 2013

Nước Hoa Chanel Coco Giá Bao Nhiêu?

11:25 AM
Dep-xinh.com cung cấp và cập nhật giá thành Nước Hoa Chanel Coco Giá Bao Nhiêu mới nhất 2013 với các shop bán nươc hoa pháp chính hiệu uy tín tại Việt Nam : Phuongperfume.co (442 nguyen dinh chieu q3), Storeparfum.com , Linhperfume.com, thegioinuochoa.com.vn….. 0962 7777 90.

1. Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml = 3.000.000 (made in france)

Coco Mademoiselle của Chanel là một loại nước hoa có hương thơm thuộc họ Floral Chypre cho phụ nữ. Coco Mademoiselle đã được đưa ra vào năm 2001. chế tác cho nước hoa này là Jacques Polge. Hương đầu là cam, quýt, hoa cam, cam bergamot, hương giữa là hoa mimose, hoa nhài, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoàng lan. Hương cuối là đậu Tonka, hoắc hương, opoponax, vani, cỏ vetiver và xạ hương trắng.

2. Nước Hoa Nữ Chanel Coco EDP 100ML = 2.950.000 (France)

Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh. Coco được tạo ra dựa chủ yếu trên nền hỗn hợp mang mùi hổ phách, hoa thơm, gỗ và da.


Coco là loại nước hoa gợi nên sự giao thoa giữa các nền văn minh, khởi thuỷ từ những tuyến đường thông thương giữa Venice và khu vực phương Đông.

Phong cách:Bí ẩn. Khiêu khích. Gợi tình

3. Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Gabrielle Giftset

Chanel Coco Mademoiselle Gabrielle Eau De Parfum

Sau Coco, Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.

Coco Mademoiselle Gabrielle Chanel gồm 3 sản phẩm:

1 Coco Mademoiselle EDP SPRAY 20ml

2 Coco Mademoiselle REFILLS 20ml

3 Coco Mademoiselle REFILLS 20ml

4. Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDT của nhãn hiệu Chanel là sản phẩm nước hoa với hương thơm chủ đạo từ gỗ đàn hương và hương hoa dành cho phái đẹp. sản phẩm vẫn do chuyên gia Jacques Polge phụ trách. Hương thơm của sản phẩm vẫn là hương cam quen thuộc từ tinh dầu hoa cam, cam sành, cam mandarin, cam bergamot, hòa quyện cùng hương hoa trinh nữ, hoa nhài, hoa hồng Bulgaria và ngọc lan tây, kết hợp với hương gỗ nồng nàn của nhựa thơm opoponax, hoắc hương, cỏ hương lau, đậu tonka, hương vani và xạ hương trắng, tạo ra một sản phẩm rất sang trọng, quý phái dàng cho các quý cô thanh lịch.





Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDT dành giải thưởng FiFi Award hạng mục quảng cáo xuất sắc nhất vào năm 2008.

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDT ra mắt vào năm 2001.

Top Notes : Cam, cam bergamot, cam mandarin, hoa cam.

Middle Notes : hoa trinh nữ, hoa nhài, hoa hồng Thổ Nhĩ Kì, hoa ngọc lan tây.

Base Notes : đậu tonka, hoắc hương, nhựa thơm opoponax, hương vani, cỏ hương lau, xạ hương trắng.

2 comments:

  1. Cảm ơn về thông tin giá cả!
    ..........................................
    Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
    Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
    Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

    ReplyDelete
  2. xem phim xác sống phần 6Nhóm Rick sẽ làm gì để sống sót, và họ sẽ dẫn lối cho những người ở Alexandria như thế nào? phim hoang de luu manhLưu Mạnh Hoàng đế TVB phim là một bộ phim hài nhẹ nhàng phim đao hạ lưu tình tvb trọn bộbằng cách nào một nhóm chuyên điều tra các vụ án nếu chính phủ sẽ không bao giờ làm phim ngọa hổ tàng long 2 tập cuốiNhưng trớ trêu thay, chỉ đến khi vừa mới bắt tay thực hiện Ngày nảy ngày nay, phim phượng tù hoàng tập cuốimặc dù đã có chồng nhưng Sở Ngọc vẫn bí mật nuôi nhiều chàng trai khác để thỏa mãn thú vui của mình phim công công xuất cung trọn bộchính vì sự nổi tiếng ấy đã kéo theo muôn vàn rắc rối và những kẻ thù trước kia lần lượt kéo về phim bí quyết luyện rồng 3 fullVà hành trình của họ sẽ thẳng tiến đến Trung Quốc, nơi được xem là có những con rồng huyền thoại bay lượn bằng ma thuật phim kiêu hùng tập cuốiđiều đó đã làm thay đổi tất cả bộ mặt của thành phố loạn lạc này phim cương thi tvb tập cuối chuyên đi trừng trị những tên tội phạm, những kẻ ỷ mạnh ức hiếp người yếu, trừ gian diệt bạo xem phim Naruto Shippuuden trọn bộ Họ e sợ một ngày nào đó khi phong ấn không thể kìm giữ được Cửu vĩ hồ, Naruto sẽ trở thành sự hủy diệt cho ngôi làng xem phim One Piece trọn bộ Cậu theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger, chu du từ đảo này sang đảo khác để đến với kho báu vĩ đại One Piece. phim hàn quốc running man Tôi không thể tin rằng Ji Hyo nhảy khác nhau thời gian này

    ReplyDelete

 
Toggle Footer
BACK TO TOP