TIN
Loading...
Thursday, June 27, 2013

Nước hoa nam bvlgari aqva

11:10 PM

(Bosuutapnuochoa.com )- Nước hoa nam bvlgari aqva - Bvlgari mang đến bộ sưu tập nước hoa cũng không kém phần lộng lẫy và quý phái. Là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại, đựng trong những chai lọ thiết kế tinh xảo và đầy tính nghệ thuật, nước hoa Bvlgari chính là những viên ngọc đầy hấp dẫn với mọi người.


Nuoc-hoa-nam-Bvlgari-Aqva-Pour-Homme


 


Bvlgari Aqua là loại nước hoa mạnh mẽ, tinh khiết dành cho nam giới được chiết xuất từ hương thơm của quýt và hạt ngũ cốc hòa quyện với tinh dầu hổ phách gợi cảm khơi dậy cảm giác trong lành, tươi tắn, một làn hương Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.

Hương đặc trưng:Quýt, Hạt Petit, Thảo dược, Hổ Phách.

Phong cách:Tươi trẻ, lịch lãm, Nam tính


Aqva Marine Toniq


Là một trong những tuyệt tác của thương hiệu trứ danh Bvlgari, Aqua Toniq là dòng nước hoa có sức hấp dẫn phái mạnh rất lớn với hương thơm tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.

Mùi hương đặc trưng:Lê xanh, hương bưởi, gỗ đàn hương, tuyết tùng trắng, cỏ Posidonia.

Phong cách:Mạnh mẽ, tươi trẻ, nam tính.


Aqva Pour Homme Marine Toniq


BVL Aqva Toniq Là một trong những tuyệt tác của thương hiệu trứ danh Bvlgari, Aqua Toniq là dòng nước hoa nam có sức hấp dẫn phái mạnh rất lớn với hương thơm tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.

Mùi hương đặc trưng:Quýt, Hạt Petit , Cây thanh cao, Thảo dược, Hổ phách.

Phong cách:Tươi mát, lịch lãm, nam tính.


Bvlgari Aqva Marine


Bvlgari Aqva Marine Xuất hiện trong những ngày đầu năm mới 2008, nhà thiết kế tài hoa Jacques Cavallier đã sáng chế BVL Aqva Marine tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính, sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu cam, rong biển Posidonia và tinh dầu bưởi quyện với hương tuyết tùng gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.

Hương đặc trưng:Tinh dầu Cam, Rong biển Posidonia, tinh dầu bưởi , Gỗ Tuyết tùng.

Phong cách:Tươi mát, lịch lãm, nam tính.


 


 



Nước hoa nam bvlgari aqva

2 comments:

 
Toggle Footer
BACK TO TOP